Quy trình dịch vụ set up phòng Marketing của Marketing Pro

Quy trình dịch vụ set up phòng Marketing của Marketing Pro

Marketing là một triết lý dẫn dắt toàn bộ hoạt động Doanh nghiệp. Giúp phát hiện, đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đó là lí do bạn nên xây dựng phòng Marketing chuyên nghiệp, chất lượng ngay từ đầu. Để duy trì và phát triển hơn nữa Doanh nghiệp, cạnh tranh trên thị trường.

Dịch vụ set up phòng marketing của Enuy được thiết kế dành riêng cho các Doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh. Giúp xây dựng và phát triển kênh bán hàng online. Tạo doanh số bùng nổ cho doanh nghiệp khi gia nhập vào mảnh đất kinh doanh trên Internet đầy màu mỡ hiện nay.

Tại sao doanh nghiệp nên xây dựng một phòng digital marketing?

Nếu như đến nay mà bạn vẫn chưa làm Digital Marketing. Thì đây thực sự là một thiếu sót lớn khiến bạn tụt hậu so với việc kinh doanh của xã hội.


 

  • Có tới 70 triệu người ở Việt Nam sử dụng Internet thì có tới 75% số người đó có hoạt động mua hàng trực tuyến thường xuyên.

 

  • Việc của Marketing là tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ. Vậy con số 70 triệu người đó là tất cả số người có khả năng mua hàng Online. Và họ đều đang sử dụng Internet. Số còn lại là trẻ em và người già. Vậy bạn có nghĩ là mình cần phải lên kế hoạch Marketing nhắm đến tập đối tượng này?

 

  • Khi mà cuộc sống ngày càng “internet hóa” như hiện nay. Khách hàng chẳng còn chạy xe vòng vòng đến cửa hàng để mua nữa. Có 99% khách hàng tìm kiếm và mua hàng thông qua Facebook, Google, Instagram…

Điều đó chứng tỏ rằng việc xây dựng một phòng digital marketing chuyên nghiệp, hiệu quả là điều bắt buộc đối với doanh nghiệp muốn cạnh tranh trên thị trường số như ngày nay.

 

Làm sao để xây dựng một phòng marketing nội bộ hiệu quả?

 

Khi đã quyết định thiết lập phòng Marketing, hay đã có những chưa hoạt động hiệu quả. Thì đây chắc chắn là câu hỏi tiếp theo cần tìm lời giải.


Lí do khiến phòng Marketing hoạt động kém hiệu quả:

 

  • Thiếu chiến lược Marketing.

 

  • Thiếu quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận Marketing.

 

  • Thiếu các tiêu chuẩn để đo lường và đánh giá hiệu quả Marketing.

 

  • Không có KPI rõ ràng cho phòng Marketing.

 

Vậy làm sao để phòng Marketing hoạt động hiệu quả hơn? Để hoạt động và phát huy hết chức năng và nhiệm vụ của phòng Marketing. Trước hết cần phải:

 

Xây dựng chiến lược Marketing cho doanh nghiệp:

 

Trong thực tế kinh doanh có thể thấy. Phòng Marketing đang dẫn dắt mọi hoạt động của Doanh nghiệp.


  • Nghiên cứu thị trường, tìm ra nhu cầu của khách hàng. Rồi từ đó lên chiến lược chọn chọn ngành hàng, sản phẩm cho Doanh nghiệp.

 

  • Tiếp đó, bộ phận sản xuất hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu. Bộ phận kinh doanh cũng sẽ dựa vào nhu cầu thị trường đưa ra kế hoạch, mục tiêu kinh doanh cho cả Doanh nghiệp.

Nên có thể nói rằng: Việc đầu tiên để phòng Marketing hoạt động hiệu quả là cần xây dựng phòng Marketing và có một chiến lược Marketing đúng đắn. Mang tính thực tế trên nguồn lực mà Doanh nghiệp hiện có.

 

Xây dựng quy trình làm việc phù hợp:

Việc xây dựng quy trình phù hợp sẽ giúp phòng Marketing tự vận hành trơn tru. Và cũng mang lại hiệu quả cao trong công việc. Cụ thể:

 

  • Việc tương tác giữa các công việc, các cá nhân trong bộ phận Marketing sẽ diễn ra theo quy trình. Phòng Marketing sẽ vận hành theomột hệ thống được quản lý. Giúp tăng hiệu quả hoạt động của phòng.

 

  • Thông tin được truyền đi một cách đầy đủ và chính xác hơn.

 

  • Sự phối hợp làm việc với các phòng ban khác sẽ trở nên dễ dàng hơn.

 

  • Đầu mục các công việc, mục tiêu công việc rõ ràng và đúng với định hướng của công ty.

Xây dựng bộ tiêu chuẩn:

 

  • Bất kì công việc nào dù là nhỏ từ cấp trên giao xuống đều cần có một tiêu chuẩn đánh giá phù hợp.

 

  • Từ đó nhân viên có thể tự đánh giá được chất lượng hoàn thành công việc của mình. Họ cũng sẽ tự giác và có ý thức hơn đối với nhiệm vụ của mình. Đưa ra các phương pháp làm, hoàn thành công việc nhanh chóng nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

 

Xây dựng hệ thống KPI:

Khi triển khai Marketing, các chiến lược, kế hoạch lớn nhỏ. Cần đặt ra KPI cụ thể, chi tiết cho từng công việc, nhân sự.

 


 

  • Để xây dựng KPI hiệu quả, đầu tiên Doanh nghiệp cần phải có bảng mô tả công việc cụ thể cho từng nhân sự. Căn cứ vào kế hoạch Marketing và mục tiêu của phòng Marketing. Doanh nghiệp sẽ chia nhỏ thành từng mục tiêu nhỏ cho từng cá nhân. Từ đó hình thành nên KPI của từng nhân sự.

 

  • KPI sẽ giúp Doanh nghiệp kiểm soát, đo lường và đánh giá chính xác hiệu quả của phòng Marketing.

 

Giải pháp xây dựng phòng marketing trọn gói cho doanh nghiệp

 

Nếu đặt vấn đề: Bạn là một Doanh nghiệp mới, chưa có kiến thức về Digital Marketing. Hoặc bạn có phòng marketing rồi nhưng hoạt động rời rạc, không hiệu quả. Bạn không biết làm sao để xây dựng phòng Marketing hiệu quả. Thì đó cũng là lúc bạn cần đến sự trợ giúp từ bên ngoài. Gói dịch vụ set up phòng marketing chuyên nghiệp tại Enuy sẽ giúp gì được cho bạn?

 

  • Enuy tìm hiểu nhu cầu và vấn đề của doanh nghiệp từ đó tư vấn giúp doanh nghiệp đưa ra kế hoạch xây dựng phòng marketing hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

 

  • Bạn cần có một đội ngũ nhân viên Marketing chuyên nghiệp? Chúng tôi đã có sẵn nguồn nhân sự marketing được đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp để cung ứng ngay lập tức cho bạn.

 

  • Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ giúp bạn xây dựng quy trình làm việc; Lập kế hoạch, chiến lược Marketing; Thâm nhập, phát triển thị trường trong thời gian đầu phòng Marketing đi vào hoạt động. Cho đến khi phòng đã đi vào hoạt động ổn định.

 

Quy trình từng bước của dịch vụ set up phòng marketing tại Enuy

 

Để có thể hợp tác và giúp đỡ khách hàng một cách tốt nhất, sau đây là quy trình đầy đủ các bước về dịch vụ set up phòng marketing của Enuy từ lúc tiếp nhận thông tin cần tư vấn đến khi set up một phòng marketing hoàn chỉnh cần các bước sau:

 

Bước 1: Khách hàng đăng kí thông tin cá nhân trên website để được nhận yêu cầu tư vấn

 

Bước 2: Sau khi đăng ký, quý khách sẽ nhận được thông tin xác nhận lại yêu cầu về dịch vụ của chúng tôi thông qua Email.

 

Bước 3: Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ gọi điện cho quý khách để giới thiệu lại với quý khách về dịch vụ cũng như quy trình triển khai dịch vụ Marketing Pro. Đồng thời, chúng tôi cũng tìm hiểu qua về tình hình hoạt động kinh doanh của khách hàng, vấn đề, mong muốn để chắc chắn rằng mô hình kinh doanh của quý khách phù hợp với dịch vụ này.

 

Bước 4: Để giúp công ty hiểu chi tiết hơn tình hình hoạt động kinh doanh của công ty để đưa ra chiến lược markeiting một cách tốt nhất, quý khách sẽ nhận được một form báo cáo kinh doanh qua email để hoàn thành và gửi lại cho chúng tôi.

 

Bước 5: Khi tiếp nhận bản báo cáo hoạt động của quý công ty, chúng tôi đã phần nào hiểu rõ về khách hàng và sẽ hẹn gặp tư vấn trực tiếp

 

Bước 6: Trong quá trình tư vấn trực tiếp, Enuy sẽ tư vấn giúp khách hàng về các bước mà Enuy có thể set up giúp khách hàng xây dựng một phòng marketing nội bộ thành công.  Nếu cảm thấy phù hợp hai bên sẽ tiến hành chốt phương án làm việc và kí hợp đồng chính thức.

 

Bước 7: Enuy sẽ dựa theo hợp đồng để tiến hành các hoạt động triển khai và báo cáo trong quá trình xây dựng phòng marketing nội bộ tạo đột phá doanh số cho khách hàng.

 

Bước 8: Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng khi đã set up xong một phòng marketing nội bộ hoạt động hiệu quả.

 

Trên đây là toàn bộ quy trình của dịch vụ set up phòng marketing của Marketing Pro để giúp khách hàng xây dựng một phòng marketing tự động, hiệu quả, tạo đột phá doanh thu tăng tối thiểu 25% chỉ sau 3 tháng. Enuy tin rằng quý khách đang rất cần một đối tác đồng hành về mảng digital marketing để có thể chinh phục thị trường, vươn tới những tầm cao mới hơn nữa trong kinh doanh.

Nếu vậy, quý khách còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến số HOTLINE:02462538804 để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Enuy - Đơn vị duy nhất cam kết theo đuổi thành công của khách hàng.

 

Tin tức liên quan

Banner kiểu hiển thị dịch vụ