Nếu như sản phẩm không có điểm khác biệt trên thị trường thì đây có lẽ là 1 bài toán nan giải dành cho anh chị chủ doanh nghiệp. Tuyển leader, trưởng phòng Marketing giúp nâng cao năng suất cho phòng nhưng vẫn không hiệu quả. Thuê các đơn vị chạy quảng cáo vẫn không đạt kỳ vọng. Case study dưới đây của Biti’s có lẽ là phù hợp nhất khi nói đến tình huống này.
Giải quyết hàng tồn kho
Biti’s được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 7x, 8x có điều kiện tại Việt Nam, Biti’s được biết đến là một sản phẩm siêu bền. Năm 2000 – thời điểm của cạnh tranh mở cửa. Các nhãn hiệu giày đình đám thế giới như Nike, Adidas xâm nhập vào thị trường Việt Nam, gây sức ép cực lớn về thị phần cho Biti’s. Họ nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm Biti’s Hunter đánh vào phân khúc trẻ trung năng động, những chiếc giày có thể phối nhiều style đi chơi, tập thể thao, đi làm đều có thể mix được và quan trọng với mức giá bình dân.
Biti’s đột phá với dòng Biti’s Hunter
Bằng những chiến lược truyền thông hiệu quả họ đã bứt phá thị trường với cú lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s tạo được tiếng vang lớn, đánh dấu bước chuyển mình của doanh số cũng như định vị trong tâm trí khách hàng.
<br>
Ở đội ngũ Marketing tại ENUY cũng vậy, chúng tôi nghiên cứu tìm ra lợi thế cạnh tranh độc nhất cho sản phẩm khi làm trực tiếp tại các đơn vị đối tác. Tập trung test thị trường, xây dựng chân dung phân khúc khách hàng, phát triển các dòng sản phẩm phù hợp tệp khách hàng mục tiêu. Giúp cho sản phẩm trở lên nổi bật và cạnh tranh trên thị trường, được khách hàng lựa chọn và có thể nhanh chóng bán ra giải quyết tồn kho.
MKT Pro – Giải pháp Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
Các vấn đề của khách hàng được cập nhật liên tục theo ngày, dựa vào đó chúng tôi luôn sản xuất ra những nội dung viral thu hút khách hàng. Áp dụng phương pháp tìm ra USP độc nhất cho dự án và phát triển sản phẩm lên những tầm cao mới.
abc
Anh chị chủ doanh nghiệp mong muốn sở hữu 1 phòng marketing với đội ngũ xuất sắc đam mê sản phẩm để lại số điện thoại ENUY sẽ chủ động liên hệ.